Sunday, April 5, 2015

UYỂN THANH Ms7986 GÁI NHÀ HÀNG CẬP BẾN THIENDIA.



Xin chào các anh em đồng dâm.

Vâng câu chuyện nó là thế này, số là tớ có quen nhỏ này ở 1 nhà hàng karaok đã lâu. Cũng xin số và có cả wedchat nữa, cũng chuyện trò khá là nhìu, và nói thật là cũng đi chén đôi ba lần rùi. Hôm nay ngồi chát chít với nó cả buổi chiều, thấy nó à ơi nên tớ cũng hiểu chắc là đang cần tiền đây. Nhưng khổ nỗi là gần tối lại có trận Arsenal - Liverpool, lủi thủi đi xem đá banh 1 mình, vẫn k quên nt chát chít với em. Xem hết hiệp 1, mịa 3-0 rùi thì bóng bánh gì nữa, hẹn em tới Ks và rùi thì cũng nhanh thanh toán tiền mà đi về. Ngồi xem đá banh mà nhìn con nhỏ phục vụ chân dài, mặt xinh, nuốt nước bọt ực ực. Em này mà làm hàng chắc anh em thiendia ngốn chưa biết bao nhìu lít tinh trùng cho nó. Hình ảnh đây ạ, quán naỳ có tầm 5 em như thế nhé.


Xong xuôi bóng bánh chạy qua Ks lấy phòng, chừng lâu lâu 30p thì mới thấy Uyển Thanh xuất hiện. Em vẫ như xưa, có xinh hơn, vẫn bén lén, vẫn ngại ngùng khi gặp checker đã check em mấy lần rùi. Sau đó thì các anh em cũng biết đó, 2 anh em đánh chén nhau mãi mới xong.

Nói thật kinh nghiệm của Uyển Thanh chưa nhìu, chung quanh lại thì cũng chỉ hj, bj. Còn wc như Tú Vi thì chưa thấy, em chỉ được cái nhiệt tình và ngoan thôi, hi vọng thêm thời gian cho em thay đổi. Tớ có khuyến khích em nên xem phim JVA để học hỏi thêm kinh nghiệm, em dạ dạ vâng vâng nhưng cũng éo bít thế nào.

Nằm tỉ tê tâm sự, hỏi em có hay đi khách k, em bảo cũng lâu lâu đi với mấy người khách quen. Em nói ra tết cần tiền quá mà k bít phải làm sao, chỉ lâu lâu nt với khách quen thôi mà đâu phải ai cũng rảnh đâu. Vậy là được thể, tớ cho em xem thiendia, bảo em nếu muốn làm thì anh giúp. Gạ gẫm mãi thì em cũng đồng ý, nhưng mà cái khoản chụp hình thì công nhận là quá lâu. Vì vốn dĩ em k quen, giờ bắt tạo dáng nên khó khăn vô cùng, mà khó nhất là bắt em quỳ chổng mông hehe. Cuối cùng vẫn có được những bức hình gọi là đủ tiêu chuẩn để tham gia event, mong mọi người thank và tín dụng cho tớ nhìu nhìu để tớ đạt giải nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment