Sunday, April 5, 2015

Phương Anh 8144 công chúa đeo nơ xinh tươi dễ thương :*

Tôi gặp em cũng khá lâu rồi, e là một cô gái nhẹ nhàng,hiền lành. Ấn tượng đầu tiên của tôi là em có gương mặt rất xinh. Tôi với em trò chuyện,hỏi thăm nhau một hồi rồi mới bắt đầu tiến tới . Em nói chuyện vui vẻ và thân thiện và có chút gì đó ngượng ngùng nơi em khiến tôi rất kích thích nên tôi cũng đè em ra trước. Chúng tôi vuốt ve nhau nhẹ nhàng rồi dần chìm vào cơn đê mê . Đánh giá ngắn gọn của tôi như sau:
Face : 8đ, da trắng mặt xinh
V1: hệ quả cam tròn tròn vừa vặn
v2: eo thon k mỡ
v3: vừa vặn tròn trịa doggy tê tái
Service: đối với tôi là đầy đủ rồi, mút chim tê tái luôn mấy bác ạ
Khu vực làm việc quận 10 nhé mấy bác, giá của em nó là 500k/1shot.
Ai muốn share vui lòng thanks + tín dụng hoặc inbox trao đổi nhé
Nói tới đây đủ rồi show hình cho mấy bác xem

0 nhận xét:

Post a Comment