Sunday, April 5, 2015

Ngân Hà 3820 sự phục vụ rất nhiệt tình và rất đáng check

Xin chào tất cả anh em thiên đia hội.

Xin cảm ơn MOD đã nhắc nhở. hôm nay RP lại về em Ngân Hà 3820, xin thông báo anh em, em Ngân Hà chỉ làm 300k/s để gần anh em hơn.

Nhân dịp đầu năm xin gửi lời chúc đến BQT, SMOD, MOD có một năm vạn sự như ý.

Đây cũng là một sự tình cờ ngẫu nhiên mà mình mới biết được em Ngân Hà 3820, mình cũng có tham gia mấy group chụp ảnh và được ông anh bạn cũng mến nên hay rủ theo chơi, mấy bữa trước ông anh bạn rủ đi chơi, bữa đó có em Ngân Hà này, mình cũng thấy thích nên xin ông anh bạn cho số, nói chuyện em thì mới biết em cũng vừa ăn tết mới lên sài gòn được vài ngày nên, cũng nt và gọi dt cũng mất hết 2ngày, mình nói chuyện và trao đổi với em qua dt, vì em cũng tình cảm nên cũng hợp, càng nói chuyện càng thấy hứng thú và cũng hẹn cho bằng dc, cuối cùng cũng dc gặp em sau 2 ngày trò chuyện.

Thoạt đầu nhìn thấy em, thấy mặc cái váy để hở cặp ngực nửa kín nửa hở thấy là thích rồi, dáng vóc thì cũng thuộc dạng có chút lipit, face thì nhìn có cảm tình, nói chuyện vui vẻ mà nhìn trên đôi mắt em thì thấy 01 nét chứa đựng nhiều suy nghĩ, chắc là vì em lo lắng cho cuộc sống của g.đình nên thế, đánh liều nói chuyện tiếu hài rồi chaỵ vòng vòng và sau đó vào k.san

khi vào phòng thì cũng ngồi tâm sự, nào là cuộc sống, công việc xã hội…v.v…và rồi cuối cùng mình cũng đưa em nó lên giường để khám phá em và những điều trên cơ thể của em

nội thất của em khá là ngon, làn da lán mịn ôm vào lòng mà cảm thấy mát, mình thix em nhất ở cái khoản hôn khắp người và Bj nhẹ nhàng chiều lòng mình, bác nào yếu yếu dám bị out sớm đấy, em hôn và Bj cho mình đủ kiểu, em ko hề biết mệt mỏi, nước nôi thì tự nhiên, cảm giác sướng mình chịu ko nổi nữa, nên bắt đầu đè em xuống hôn hít em từ từ, nút ti em mà sao nó đã vì cặp ngực bóp sướng tay và rồi rà rà xuống mới có rê rê cái lưỡi mấy cái mà em đã hứng rồi, thế là mình tiếp tục làm cho em, chịu hết nổi bắt đầu mặc áo mưa vào chiến, em leo lên cỡi ngựa cũng chiến với e vài ba tư thế, truyền thống, vác cày, doggy, và sau cùng thì cũng bại trận trước em sau thế doggy

đánh giá :

tên : Ngân Hà 3820
tuổi : U94
face : nhìn dễ mến, còn nét tuổi teen
v1 : rất vừa tay, hàng thật, đầu ti hồng, nút ngon
V2 : Có tí lipit, da mát rượi.
V3 : hợp dáng, doggy tê tê
V4 : tự nhiên nhìn kích thích, còn bót, cảm giác thật
Servic : Cái này thì ngon rồi, tình cảm và nhẹ nhàng đầy cảm giác, âm thanh vừa đủ phê, chiều mọi tư thế, nhiệt tình
Rổ giá : 300k/ s
Khu vực : Quận 10

Sẽ share cho ae, mong anh em cho ít TD nha
Em có sai sót nào mong các MOD hướng dẫn - xin cảm ơn

xem hình ảnh:

0 nhận xét:

Post a Comment