Thursday, April 2, 2015

[Ly teen 5412] Trường kỳ kháng chiến

I. Tình hình:
- Hòa chung vào không khí của các đồng chí TĐ, các phong trào đấu tranh giải phóng, bộ tham mưu đã vận động nên cuộc trường kỳ kháng chiến.
- Nhận được thông tin tình báo từ các đồng chí dauchandiadang, cách thức hoạt động cũng như hình dáng bên ngoài đã miêu tả. Được sự đồng ý của ban tham mưu, bộ trưởng bộ nội vụ, các bên có liên quan, quân ta đã tiến hành kế hoạch mang tên: "Đại bàng vỗ cánh".
II. Diễn biến:
- Kẻ thù được nhận dạng dưới mật danh Ly 142
+ cao tầm 1m55 ~ 1m60 đeo kính cận 7đ
+ vòng 1 mềm, bóp vừa tay 8đ
+ vòng 2: có chút tí li pít... 8đ
+ vòng 3: vừa đủ để doggie : 8đ
+ sv: nhẹ nhàng như người yêu, bj, ko hối thúc: 7.5đ. (-1: ko cho hôn môi)
- Vào 18h40m, quân ta dưới sự chỉ huy của đại tướng D, đã tiến hành nằm phục kích tại KS xyz thuộc HHT, TB.
- Khoảng 5 phút sau, các trinh sát báo về, kẻ địch đang tiến hành di chuyển đến khu vực A. quân ta kiên nhẫn nằm chờ đợi. Quả nhiên theo đúng như dự đoán, kẻ thù đã xuất hiện đúng như trong tin tình báo. Tuy vậy, dưới sự chủ quan, quân ta đã không thể kiềm lòng được trước sự nghiêng thùng đổ nước của địch. Địch vật ta nằm thẳng xuống giường, sử dụng ngựa và bom sinh học để tiến hành kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh. Liên tiếp, ta bị địch cưỡi ngựa, bom đeo lủng lẳng, đánh tới tấp vào mặt. Trước tình hình đó, với lòng nồng nàn yêu nước của dân tộc ta biết bao lâu nay, quân ta đã kiên cường đứng dậy, chủ động rút lui để tiến hành quan sát và phục kích địch. Dường như dịch chủ quan với tài khí của mình,nằm phơi hết ra đấy, quân ta tiến hành chiến tranh du kích, rút rồi chọt, đánh rồi rút, lùi 1 phát tiến 3 phát.
Quá bất ngờ dưới sự táo bạo của ta, địch chuyển từ thế trận ngực tấn công sang mông phòng thủ. Với khí thế hừng hực, quân ta tràn lên tiến hành những cuộc tấn công mãnh liệt hơn về địch, 19h20 cùng ngày, nhận ra đây là thời cơ ngàn năm có một, ta đã tiến hành chiến dịch Cú Đấm Thép, liên tiếp sử dụng những đòn đánh vỗ mặt làm địch chỉ biết rên ư ử. sau khoảng 1 phút, địch cầm cự hết nổi, ta tung ra đòn đánh cuối cùng, dồn hết binh lực vào sào huyệt của địch. Địch giơ cờ trắng đầu hàng.

III. KẾt quả:
- Địch bại trận. Ta buộc địch ký vào nghị định Giơ Ne Vơ, thỏa thuận ngừng bắn.
- Ta tổn thất vài triệu tinh binh, tiêu hao 470k khí tài (70k ks).
IV. Ý nghĩa lịch sử:
- Thắng lợi đã làm cho cục diện xoay chuyển, ta chuyển từ thế phòng ngự sang phản công. Tạo tâm lý thoải mái cho các tinh binh, các đồng chí khác. Cũng như là niềm hứng khởi cho những cuộc chiến sau này.

0 nhận xét:

Post a Comment