Thursday, April 2, 2015

My 7805, Sự trở lại của dâm dâm cô nương Ozawa

Lời nói đầu xin chào các AE xa gần của thiendia vs cảm ơn bác marlboro.lx đã thương xót share cho mình e My này.Có số phone của e My đã lâu đến tận hôm nay mới có cơ hội set kèo được e nó vì tình hình e nghĩ dương bệnh có hỏi e nó thì e tâm sự do cắt amidam phải nghĩ gần 3 tuần mới làm được thế là e phải đợi dài cổ đến tận hôm nay, may mắn hôm nay gọi được cuộc hẹn của e nó cũng là ngày đầu tiên e nó đi làm lại , được cuộc hẹn của e vào buổi tối thế là tranh thủ xắp xếp thời gian để được gặp e ,gặp được e mình nhìn bỡ ngỡ khác hoàn toàn như mình thấy trên thiendia nhìn e trắng hơn tướng e ốm hơn so vs trước đây khác nhiều eo ọt,đít nhìn mà thèm chảy nước vãi ,mới nhìn thôi mà thằng nhóc đã ngóc đầu rồi, hỏi về e thi e nói cắt amidam ăn uốn ko được nên mới ốm mình thì nói e tương e ốm xuống vậy là chuẩn rồi ,e nó ốm xuống mà seo cái vú vẫn chà bá mà săn chăc nữa chứ bóp sướng tay vãi...Mà công nhận độ dâm e này cũng ngang ngữa fiml Kim Bình Mai làm mình chảy ra nước hehe ,chưa kịp hấp diêm thì bị e nó đè hấp diêm mình rồi,ôi cái lưỡi nhè nhẹ của e lướt đến đâu la e rùng mình đến đó công nhận bài bản của e nó sướng VL... chắc ai mà yếu yếu đút vô la phụt ra mất chym bót khít chắc do e lâu quá ko đi làm hehe .
Theo đánh giá của em về My 7805:
Mặt xinh ,nước da trắng, nói chiện dễ thương , tình cảm
v1: 8d to săn chắc ti còn hồng bóp đán hồi sương
v2: 7d eo ọt đàn hoàng chắc do e giảm cân.
v3: 8d còn rất khít doggy thì khỏi phải bàn...
v4: 8,5d hồng hào rất bót nhar đẹp ,nước nôi lên láng nhìn hình mấy bác chắc cũng hiểu ....
sv: thái độ phục vụ thì mình rất hài lòng bj,hj ,âm thanh trung thực, mình thich nhất là phần e nó rên nghe sương cái lỗ tai
Kv: Trung Sơn, Q8
rổ giá: 500k / 1 cái
mình có mấy tấm hình mời AE xem thử ,ai có thít thì để lại thông tin mình sẽ share từ từ

0 nhận xét:

Post a Comment