Thursday, April 2, 2015

Kiều anh Ms 3059,super teen là phải thế...

Trước tiên xin thank các bác No4_sg,Mr..Hunter đã nhiệt tình share mình các em Kiều Anh, Thùy Chi,... thời gian qua.

Bản thân mình trước giờ có xin share -> có check ->đôi lúc không làm rp vì ko giống như bài rp của anh em đã check,mình ko muốn anh em ko vui lên thôi,còn riêng em kiều anh,phải nói là super teen gái bắc mà đc như em thì gái nam sẻ ......

Nhưng gần đây mình rất bận, đi check cũng đc gần tuần rùi mà nay mới làm rp cho anh em
*kiều à,nếu em đọc được bài này thì hạn chế vấn đề phun nước bọt đi nhé
Nói về các em hàng Bắc nam tiến thời gian qua, điểm chung theo mình là:
Face : Dễ thương nhưng thương không dễ, gái teen có nụ cười tươi, nhí nhảnh vui tươi và luôn yêu đời.

Body: Cao chừng 1m56, thân hình mảnh mai, sinh năm 1996 woa woa teen nha.

-V1: cặp cam lai bưởi non tuyệt vời không còn gì để tả, trắng bóc, săn chắc, ti nhỏ xíu, màu trắng lai hồng, núm chưa thâm.
-V2: Có eo ót rõ ràng, hợp với dáng em lắm Kiều Anh ạ.
-V3: Mông to và tròn tròn, thích hợp chơi kiểu dogg.
-V4: Rừng rậm, khe bướm rất nhỏ và khít, nước vừa đủ và ấm, sạch sẽ thơm tho.
-Sevice: Cục kỳ nhiệt tình, thoải mái, hj, bj mà con cu mình như muốn ực ực trào ra.
-Khu vực hoạt động: Quận 8.
-Giá cả :500k/sh.

0 nhận xét:

Post a Comment