Sunday, April 5, 2015

Chíp 6289 dễ thương nhí nhảnh

xin kính chào tất cả các anh em đồng dem thiendia.
Và chân thành cảm ơn pro alii đã tài trợ cho em tiết mục xếp hình này.
Tình hình là vài bữa trước mình ném gạch vào nhà pro alii và được ném lại cho em Chíp 6289 này..Rồi hôm nay 29/3 được nghỉ học nên rãnh rỗi ko biết làm gì? Xách dtdd ra liên lạc với ẽm
Mình: Chíp hả em? a là bạn của ...... nè, em rãnh ko?
Ẽm: dạ có, mà anh tên j? nhiu tuổi rùi? ở đâu?
Mình: a tên ...+ 2x tuổi + ở...
Ẽm: zậy a đến hotel HH nha.
Cuối cùng mình cũng set dc 1 kèo với ẽm và xách chiến mã phi qua khu vực nơi thiên đường tình dục của TP.HCM , nhắn tin số phòng cho em + 10' sau e đến mở cửa ra 1 cô bé nhí nhảnh dễ thương hen, nói chuyện với em 5'sau đóa tắm xong ra Giường -> chuyện khó đỡ cũng fải đỡ thui
face: nhí nhảnh dễ thương
V1: hơi to so với dáng,còn khá săn, bóp rất đã
V2: cóa 1 cái eo.
V3 : khá đủ để doggy khỏi chê.
V4: còn bót + khít,nước nôi đủ dùng, sạch sẽ
service: vui vẻ ,ân cần, ko hối thúc..ẽm BJ liên tục( ngậm gần hết cây lun) làm mình gòng lên mà vẫn tê tái wá.
Giá cả: 400k/sh khu vực: thiên đường tình dục q10.
Có gì sai sót xin MOD nhắc nhở và bỏ qua cho em...Cảm ơn các anh em đã ghé thăm..
Em này chắc ai ai cũng bít rùi, nếu ai chưa có thì comment bên dưới + trái fải đầy đủ nhe mấy pro
Có 1 vài ảnh ( chất lượng tạm dc ) do mình chụp = dtdd, cóa Xấu thì AE đừng chém mình nha  

0 nhận xét:

Post a Comment