Sunday, April 5, 2015

"hàng New" Ngọc Quyên 7594 Làn Gió Đánh Tan Cơn Nóng Cùng Bười To

Hi all! Anh em thiendia

hết việc ngồi buồn dọc chơi, ai ngờ cũng còn buồn lại nhớ đến thú chơi tao nhã của anh em thiendia chúng ta
Vừa rồi có dịp được bạn bè rủ đi chơi club, vào đó nhạc thì ầm ầm cũng hơi nhức đầu, mà ngồi được ngắm mấy em bạn của mấy thằng bạn mà thèm gì đâu…chắc chớt thiệt, tính máu gái lại nổi lên và rồi thì cũng nói chuyên với một em, em cũng dễ thương, tên là Ngọc Quyên, rồi thì tán tỉnh, chát chit và một ngày đẹp trời có dịp đưa em lên giường luôn, và cũng sẵn tiện dịp em đang có chút chuyện riêng nên đưa em lên sàn luôn cho anh em thiên địa xã lũ cùng em

Vào phần chính, vào ks cùng em, em vô tắm, rùi ra giường nằm kế bên, quá trình nói chuyện giao lưu để làm tăng cung bậc tình cảm. Vừa nói nhưng hai tay bắt đầu lần mò vuốt ve, ngực to thật, bú mút 2 núm vú chút xíu, rùi mò mò xuống dưới, mình nói em ơi anh muốn sướng và em dùng môi và lưỡi cham cham thằng "nhỏ" liếm cột, mình khoái ăn món xúc xích nên mình làmluôn... Haizzz, em làm nhẹ nhàng lâng lâng, quá đã.

Cao trào là đây, cảm giác cứ từ từ rồi lên cao, không bỏ lờ dịp sướng nên đeo bao vào mình cứ phành phạch với các bí kíp xxx được tận dụng nhiều thế, cái này hay đây phải nói lúc em phi ngựa tay xoa xoa ngực cứ tưng tưng là phê, đổi qua doggy rồi thì sau đó cũng bắn tinh luôn hehe, xin phép vào phần nhận xét

Nhận Xét :

Tên : Ngọc Quyên 7594
Chiều cao : 1m65
Face : nhìn xinh và nói chuyện dễ thương
Da : thơm tho và mịn màng
Body : mình dây, chuẩn eo ót khá là đẹp
V1 : căng, nhìn là thấy đã mắt rồi, bú liếm bóp chất lượng
V2: Có 1 cái eo, mình dây mà
V3 : doggy thì phê lòi nha anh em, mông cong gợi cảm
V4 : Ướt át và gọn gàng, bót, sạch sẽ
SV : tình cảm, nhẹ nhàng, hợp tác, nhiệt tình, bj tê trym
Rổ giá : 500k/s.... cho em hàng ngon
KV : Quận 1

Vấn đề chụp hình, em nó rất ngại chụp hình em có người quen nhiều ở Q1, anh em khéo ăn khéo nói chút để mà chụp hình nhé.
Anh em cho mình cái thanks và TD nha, sẽ share cho anh em

Vài hình ảnh gời đến anh em :

1 nhận xét:

Anonymous said...

my friend got my copy of a boxing game. The last time I watched the first game on my iPhone
‎Virtual youtube to mp3 shark boxing game · ‎VR boxing · ‎Racket games · ‎VR boxing for Android · ‎The best VR games · ‎VR boxing

Post a Comment